Oct 24, 2023
Global Gaming Women ประกาศระดมทุนระหว่าง 450,000 ดอลลาร์

องค์กรสนับสนุน Global Gaming Women

 

Global Gaming Women เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศว่าอีเวนต์ Kick Up Your Heels 11 ตุลาคมที่ Wynn Resorts ในระหว่างการแข่งขัน Global Gaming Expo ในลาสเวกัส ระดมทุนโดยประมาณ 450,000 ดอลลาร์สำหรับกองทุนการเรียนรู้เพื่อการกุศล

ผู้เข้าชมมากยิ่งกว่า 600 คนเข้าร่วมงานที่เสนอโดย Wynn Resorts, Coca-Cola, Aristocrat Gaming และก็ Kirkland & Ellis เงินที่ระดมทุนจะใช้เพื่อการช่วยเหลือด้านการพัฒนาอย่างมืออาชีพสำหรับผู้หญิงในอุตสาหกรรมเกม

 

 Kick Up Your Heels GGW

 

ยังเปิดตัวการเปลี่ยนแปลงของแบรนด์และก็เปิดตัวรางวัล Patty Becker Pay it Forward รางวัลผู้รับคือ

  • Grainne Hurst ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการองค์กรของกลุ่มเอนเทนHurst เป็นพวกของคณะกรรมการบริหารของ GGW และเป็นประธานคณะกรรมการระหว่างชาติผู้จัดตั้ง ซึ่งเป็นหัวหน้าการขยายตัวของ GGW ไปยังแคนาดายุโรปรวมทั้งประเทศออสเตรเลีย
  • ซู ชไนเดอร์ รองประธานข้างการเติบโตแล้วก็แผนการ SBC อเมริกาชไนเดอร์เป็นพวกคณะกรรมการกิจกรรมของ GGW ตั้งแต่ปี 2015 และก็มีหน้าที่สำคัญสำหรับการจัดงาน Women of Inspiration ครั้งแรกของหน่วยงาน
  • Siobhan Lane รองประธานกรรมการบริหารรวมทั้งซีอีโอ ไลท์ แอนด์ วันเดอร์Lance ด้อยกว่าประธานผู้ที่ 2 ของ GGW และควบคุมโครงงานรีแบรนด์ที่เปิดตัวในงาน G2E 2023
  • Tashina Lazcano ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของ KonamiLazcano เป็นพวกของคณะกรรมการการตลาดของ GGW ยังเป็นผู้ดูแลแบบลีนอินสำหรับองค์กร
  • บรูค ฟิวมารา ผู้ร่วมประธานข้าราชการบริหาร OPTXFiumara เป็นประธานร่วมของคณะกรรมการการตลาดของ GGW และก็ยังเป็นผู้ดูแลของ Lean-in Circle
  • เอริกา โอเคอร์เบิร์ก รองประธานกลุ่มฝึกหัดการเล่นเกมระดับโลกกรีนเบิร์ก ทราริกOkerberg เคยครองตำแหน่งในคณะกรรมการระดมทุนของ Kick Up Your Heels รวมทั้งมีส่วนสำคัญสำหรับในการรับการผลักดันและส่งเสริมสำหรับ GGW จากพันธมิตรในอุตสาหกรรมในด้านข้อบังคับ

ตอนวันที่ 12 เดือนตุลาคม อาหารมื้อเช้า Sip & Social ของ GGW พรีเซ็นท์สุนทรพจน์หลักโดย แซนดรา ดักลัส มอร์แกนผู้นำ Las Vegas Raiders สำหรับผู้เข้าร่วม 400 คนSip & Social ยังเห็นด้วยสองชั้นแรกของ 10 สตรีที่เพิ่มขึ้นสำหรับในการเล่นเกมอายุต่ำลงมากยิ่งกว่า 40 ปี ซึ่งเป็นพันธมิตรกับ CDC Gaming Reports

More Details