Jan 10, 2024
Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

Sky Bet

โปรโมชั่น BOG ไม่ จำกัด เป็นข้าวของอดีต

 

สกาย เดท เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศการปรับเปลี่ยนของมัน รับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด โปรโมชั่น (BOG) จำกัดการเข้าถึงที่ใช้งานอยู่ สกาย เบท คลับ สมาชิกโครงการความภักดีมีประสิทธิภาพ 15 มกราคมลูกค้าจำเป็นต้องพนัน 30 ปอนด์ ภายในระยะเวลาคุณสมบัติของสัปดาห์ก่อนหน้าเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ผู้ประกอบธุรกิจมั่นใจว่าจะยังคงแข่งแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนเหล่านี้ โดยเน้นประโยชน์ที่ได้รับมาจาก Sky Bet Club

การตัดสินใจนี้เป็นเครื่องหมาย การเคลื่อนไหวล่าสุด ในบรรดาเจ้ามือรับแทงชั้นนำทั้งสองอย่าง จำกัด หรือลบ โปรโมชั่นยอดฮิตตุลาคม กระพริบ- ผู้ประกอบกิจการที่เป็นเจ้าของ เบตแฟร์ ขวานนี้ในการแข่งขันม้าและเกรย์ฮาวด์ยักษ์อุตสาหกรรม วิลเลียมฮิลล์ ตามแบบนี้ในเดือนธันวาคม จำกัด การเสนอขายและกำหนดสิ่งนี้ แนวโน้มต่อเนื่อง.โปรโมชั่นนี้น่าล้มเหลวที่จะดึงดูดลูกค้าให้จ่ายเงินมากขึ้นทำให้ไม่สามารถยืนนานในระยะยาว

ความเคลื่อนไหวนโยบายของ SkyBet เช่นกัน กำจัด โบนัส 10% บน การคาดการณ์ที่ชนะ และโบนัส 15% บน ไทรแคสต์ที่ประสบความสำเร็จ.ผู้ประกอบกิจการได้ยกเลิกอัตราต่อรองที่ดีที่สุดสำหรับการแข่ง ซึ่งเสนอสถานที่เพิ่มเติมในแต่ละทางแล้ว ซึ่งแจ่มแจ้งให้ทราบถึงการประลองที่กำลังจะมาถึง การเปลี่ยนแปลงที่กว้างขึ้น.Sky Bet หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ด้านกีฬา ไมเคิล ชินเนอร์ส กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงโดยย้ำแนวโน้มอุตสาหกรรมที่สม่ำเสมอ การรับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่เจ้ามือรับแทงจำนวนมากเปลี่ยนแปลงหรือถอนโดยรวมในตอน 18 เดือนที่ผ่านมา

 

ไมเคิล ชินเนอร์ส หัวหน้าฝ่ายโฆษณาด้านกีฬา Sky Bet

 

ชินเนอร์บอกคุยเกี่ยวกับสถานการณ์สำหรับ โพสต์แข่งรถโดยเน้นย้ำการผสานรวมของ BOG กับSky Bet Club โดยเน้นว่าเป็น โครงการความภักดีชั้นแนวหน้า ในอุตสาหกรรมเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจล่าสุดจะก่อให้แน่ใจว่าลูกค้าขี่ม้าส่วนมากสามารถดำเนินการต่อได้ เพลิดเพลินเจริญใจกับโปรโมชั่น ควบคู่ไปกับข้อเสนอรอบปฐมทัศน์ของSky Bet

SkyBet เอาจริงเอาจังที่จะรวมข้อเสนอโบนัส เมื่อถูถ้อยคำมเกี่ยวกับ ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น ที่นักเล่นการพนันอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายในการเข้าถึงโปรโมชั่น ชินเนอร์ยืนยันอีกทีว่าSky Bet Club มี จำเป็นต้องการอย่างเป็นประจำ เงินเดิมพันขั้นต่ำ 30 ปอนด์ต่ออาทิตย์เพื่อคุณสมบัติ และความเคลื่อนไหวล่าสุดจะหวังว่าจะเกิดขึ้น เพิ่มการมีส่วนร่วม ในโปรแกรมนอกจากนี้เขายังเน้นการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของSky Bet สำหรับในการแข่ง ดึงดูดความสนใจไปที่การแข่งขันที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์วันอาทิตย์สกาย เบท.

แม้จะจำกัดหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ว่า SkyBet เริ่มปีด้วย โมเมนตัมที่สำคัญ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในปี 2023ปีที่ผ่านมาผู้ประกอบกิจการสรุปความร่วมมือชั้นสูงหลายแห่งกับลีกและซัพพลายเออร์ชั้นนำ สร้างเสริมความสามารถสำหรับในการชิงชัย และอนุญาตให้รักษาตำแหน่งหัวหน้าในสหราชอาณาจักร

การเปลี่ยนแปลงนโยบาย BOG ของSky Bet สะท้อนถึงความเคลื่อนไหวที่คล้ายกันโดยเจ้ามือรับแทงรายอื่นเมื่อเร็วๆนี้ สอดคล้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม ค่าใช้จ่ายด้านสิทธิสื่อที่มากขึ้น.ผู้ประกอบการมีทิศทางที่จะให้มากขึ้น บริการลูกค้าส่วนบุคคลส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าและหวังว่าจะเปิดเผยให้ผู้ใช้มากสังกัดแผนการความภักดีในขณะที่การเคลื่อนไหวนี้คงจะพิสูจน์ ไม่เป็นที่ชื่นชอบ กับนักเดิมพันบางคนSky Bet น่าจะหวังว่าจะช่วยเพิ่มผลกำไรในระยะยาว

 

More Details